Công ty Inox Five Star

Công ty Five Star chúng tôi chuyên cung cấp sỉ Nồi Inox, Bộ Nồi Inox Fivestar, Xửng Hấp Inox FiveStar. Về Five Star hẳn các bạn đều đã biết chất lượng cũng như thương hiệu của nó. Website: https://inoxfivestar.com

Chọn nồi inox chất lượng giá tốt

Chọn nồi inox chất lượng giá tốt là mong muốn của nhiều chị em nội trợ, tuy nhiên với thị trường đồ dùng nhà bếp vô cùng đa dạng, đây lại là công việc làm khó nhiều khách hàng. Hiểu được điều đó, hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ một số kinh nghiệm cần biết để chọn được bộ nồi ưng ý cho gian bếp nhà mình.

1. Kinh nghiệm chọn nồi inox chất lượng

- Chất liệu:

Nồi inox được làm từ loại thép không rỉ 18/10 (inox 430) được xem là sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Còn lại những sản phẩm được làm từ inox 201 hay 304 có chất lượng trung bình, thường chỉ được dùng làm lớp đáy dẫn nhiệt chứ không sử dụng trong lòng nồi, tiếp xúc trực tiếp với thức ăn khi chế biến.

- Cấu tạo đáy:

Hiện nay nồi inox có 4 loại đáy:

+ Loại 1 đáy dùng cho nồi nấu lẩu, dẫn nhiệt nhanh, tiết kiệm nhiên liệu.

+ Loại 3 đáy dùng phổ biến trong gian bếp của nhiều gia đình, với chất lượng tốt, giá thành tương đối.

+ Loại nồi 5 đáy có cấu tạo tương tự như nồi 3 đáy những được bổ sung thêm 2 lớp vật liệu, vì thế sản phẩm có trọng lượng nặng và chắc hơn.

+ Loại nồi 7 đáy được bổ sung thêm 2 lớp inox so với nồi 5 đáy. Trọng lượng sản phẩm hoàn thiện rất nặng, khả năng chịu lực cao, ít bị cong vênh và gần như đạt tuổi thọ sử dụng vĩnh cửu.



- Kích thước

Kích nồi inox rất đa dạng, bạn cần chọn loại phù hợp với nhu cầu sử dụng tại gia đình mình. Nếu nấu lẩu thì dùng loại nồi có đường kính rộng nhưng chiều cao thấp để tiện khi dùng món. Chọn nồi luộc gà thì ưu tiên những sản phẩm cao từ 26cm trở lên, để gà luộc được nguyên con, không phải chặt nhỏ. Còn lại, với mục đích nấu nướng hằng ngày cho các món canh, xào, kho thì chỉ cần loại 20 – 24cm là phù hợp.

2. Một số bộ nồi inox giá tốt, chất lượng cao

- Bộ nồi inox Elo Premium Skandanavia

Bộ nồi inox Elo Premium gồm có 4 chiếc, được làm hoàn toàn từ thép không rỉ 18/10 cao cấp. Sản phẩm gia dụng đến từ thương hiệu Elo – Đức hoàn toàn đảm bảo về chất lượng và sự an toàn cho người sử dụng, gần như đạt đến tiêu chuẩn bền vĩnh cửu.

Từng chi tiết của nồi đều được thiết kế vô cùng tinh xảo, tỉ mỉ, lòng nồi có vạch đo mức nước để thuận tiện đo lường trong nấu nướng. Nắp nồi được làm bằng kính chịu lực trong suốt, giúp người dùng có thể quan sát sự thay đổi của món ăn khi chế biến. Tay cầm được làm từ inox cách nhiệt, giúp người sử dụng có thể an tâm hơn khi cầm nắm, di chuyển nồi mà không sợ bỏng.


- Bộ nồi chảo inox Elmich Eda 23504

 

Bộ nồi Eda của thương hiệu Elmich – Cộng hòa Séc có 3 nồi với kích thước 16 – 20 – 24cm và 1 chảo inox 24cm. Sản phẩm được sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu nên đảm bảo độ an toàn cho nhu cầu nấu nướng gia đình, đặc biệt là khi chế biến những món ăn cay, mặn, chua. Bộ nồi chảo này được nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn là vì thiết kế hiện đại, bắt mắt với chi tiết ốp silicon chống nóng màu đỏ ấn tượng.



- Bộ nồi inox Fivestars FS08CG1

Bộ nồi inox Fivestars FS08CG1 gồm có 3 nồi, 1 chảo và 1 xửng hấp inox vô cùng tiện dụng, gia đình bạn sẽ thoải mái chế biến những món ngon mà mình yêu thích. Tay cầm của nồi được thiết kế dạng inox ống tròn, mảnh nhưng vô cùng chắc chắn, không tạo cảm giác thô kệch cho người dùng. Mọi thao tác cầm nắm, di chuyển nồi đều rất an toàn, hạn chế tình trạng rơi vỡ hay bỏng nóng cho người dùng. Fivestars là một thương hiệu trong nước nên giá thành vô cùng phải chăng, phù hợp với khả năng tài chính của người tiêu dùng Việt Nam.

f:id:inoxfivestar-com:20190613165649p:plain




Trên đây là những bộ nồi inox chất lượng giá tốt để bạn tham khảo. Liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn và báo giá chi tiết.

https://inoxfivestar.com/chon-noi-inox-chat-luong-gia-tot-ar-1309.aspx